Header Ads Widget

Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Tâm Minh Đường

Cùng với sự phát triển của xã hội, cuộc sống hiện đại bận rộn, môi trường ô nhiễm là một trong số những lý do khiến bệnh tật gia tăng và phát triển nhanh chóng. Vì vậy, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám mọc lên nhằm cung cấp cho mọi người dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có phương pháp và cách chữa bệnh hiệu quả, khiến cho bệnh nhân chạy chữa nhiều nơi mà không khỏi, tốn rất nhiều công sức và tiền của. Đứng trước tình hình đó, các bác sĩ, lương y thuộc Y Học Cổ Truyền Tâm Minh Đường đã nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển các bài thuốc Đông y nhằm mang lại cho người dân phương pháp chữa bệnh an toàn và hiệu quả bền vững nhất.



Ngay từ ngày đầu thành lập, các lương y, bác sĩ đã nghiên cứu, tìm tòi, thử nghiệm và phát triển các bài thuốc đặc trị các bệnh đang rất phổ biến hiện nay như bệnh xương khớp, bệnh tiểu đường, bệnh đại tràng, trĩ, bệnh viêm phế quản, bệnh thận… Tâm Minh Đường chữa bệnh theo phương pháp Đông y, sử dụng các thảo dược thiên nhiên trong điều trị bệnh. Hơn thế nữa, chữa bệnh bằng phương pháp Đông y là hướng tới chữa trị căn nguyên của bệnh, điều trị bệnh tận gốc. Chính vì vậy, điều trị theo phương pháp Đông y, tuy thời gian điều trị dài hơn so với phương pháp Tây y nhưng hiệu quả bền vững và an toàn.

Không chỉ vậy, các bác sĩ, lương y của nhà thuốc luôn hăng say nghiên cứu, tìm tòi các bài thuốc tốt, mang lại hiệu quả điều trị cao và an toàn cho bệnh nhân. Chính vì vậy, các bệnh nhân đến khám chữa bệnh luôn được sử dụng những bài thuốc tốt nhất, đã có những công trình, đề án nghiên cứu bởi những lương y, bác sĩ đầu ngành. Đó chính là lý do vì sao những bệnh nhân tìm đến nhà thuốc đều thu được hiệu quả điều trị cao.

Ngoài bài thuốc tốt, các bác sĩ, lương y luôn tận tụy với bệnh nhân. Nêu cao tinh thần “Lương y như từ mẫu”, các bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại nhà thuốc luôn được các bác sĩ, lương y tại đây tư vấn nhiệt tình, chỉ dẫn cách sử dụng thuốc hiệu quả và chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp để bệnh nhân có thể đáp ứng thuốc tốt nhất. Đối với các bệnh nhân, tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả có thể là cả một quá trình trải nghiệm gian nan của bản thân, cũng có thể là cơ duyên may mắn. Y Học Cổ Truyền Tâm Minh Đường luôn luôn làm việc hết mình vì sức khỏe cộng đồng, với mong muồn góp sức mình vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân bằng chính nguồn thảo dược thiên nhiên phong phú và quý hiếm trên mảnh đất quê hương.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhà số 138 đường Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguồn: BacSiDongY.com