Header Ads Widget

Viên khớp Tâm Bình

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên khớp Tâm Bình hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp;

- Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp;

- Hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết.



THÀNH PHẦN VIÊN KHỚP TÂM BÌNH

Cao khô 360 mg tương đương với:

Hy thiêm:……………………………400mg

Đương quy:………………………..350mg

Đỗ trọng:…………………………...350mg

Tục đoạn:…………………………..350mg

Cẩu tích:……………………………350mg

Đôc hoạt:…………………………..350mg

Ba kích:…………………………….350mg

Ngưu tất:…………………………..250mg

Bột Thương truật:……………......110mg

Bột Mã tiền chế:……………….....20mg.

Phụ liệu: bột talc, magie stearat vừa đủ 1 viên.

Viên khớp Tâm Bình được bào chế từ 10 vị thảo dược tự nhiên bao gồm: Hy thiêm, Đương quy, Đỗ trọng, Tục đoạn, Cẩu tích, Độc hoạt, Ba kích, Ngưu tất, Thương truật, Mã tiền chế. Trong đó:

- Hy thiêm: Là vị thuốc rất nổi tiếng, có tính mát, vị đắng, thường thấy nhiều ở Trung Quốc. Đây là loài thảo dược từ xưa đã được các thầy thuốc sử dụng trong nhiều bài thuốc về các căn bệnh xương khớp, đặc biệt với các căn bệnh viêm khớp, nhức mỏi vai gáy, đau lưng, mỏi chân, mỏi tay, phong tê thấp,… Trong thành phần của Hy Thiêm có chứa những hoạt chất chính là acid salicylic, orientin… có tác dụng giảm đau hiệu quả và kháng viêm mau chóng ở các tổ chức sụn khớp trên cơ thể người bệnh.

- Đương quy: Được biết tới là vị thuốc quy kinh thận. Đương quy thường được dùng để chữa trị những căn bệnh xương khớp, nhức mỏi gối và tê bì chân tay.

- Đỗ trọng: Là vị thuốc cổ truyền có vị ngọt, tính ôn. Đỗ trọng có chứa rất nhiều hoạt chất có tác dụng tốt trong việc làm giảm tình trạng viên và loại bỏ các cơn đau nhức do căn bệnh khớp gây nên, do đó được sử dụng phổ biến trong những bài thuốc trị đau xương khớp.

- Tục đoạn: Loài cây này được trồng nhiều ở khu vực miền bắc nước ta, chúng có chứa nhiều tinh dầu, saponin, tanin… Tục đoạn là dược liệu quy kinh thận và thông thường được kết hợp sử dụng trong những bài thuốc có công dụng điều trị các bệnh lý về xương khớp 1 cách vô cùng hiệu quả.

- Cẩu tích: Đây là loại dược liệu có chứa nhiều hoạt chất kháng viêm và giảm đau vô cùng hiệu quả trong quá trình điều trị các bệnh về xương khớp.

- Độc hoạt: Theo y học cổ truyền, đây là vị thuốc có vị cay, tính ôn, quy kinh can, thận. Độc hoạt có chứa thành phần là các “kháng sinh tự nhiên”. Người ta hay sử dụng loại dược liệu này để điều trị các triệu chứng liên quan tới căn bệnh xương khớp, hiện tượng đau lưng, mỏi gối,…

- Ba kích, mã tiền chế, thương truật, ngưu tất: Đây đều là những vị thuốc rất nổi tiếng với tác dụng điều trị bệnh xương khớp hiệu quả.

Nguồn: BacSiDongY.com