Header Ads Widget

Ghế massage okinawa có tốt không?

Bạn đã thắc mắc về ghế massage Okinawa có tốt không, nhiều tính năng mới không? Trong bài viết này, nagifit.vn sẽ nêu rõ hơn về sản phẩm này cho mọi người biết.

Dòng ghế massage Okinawa có tốt không?

Trên thị trường trong vô vàn các thương hiệu ghế massage chất lượng thì Okinawa được nhiều người ưa chuộng. Chính điều này khiến nhiều người thắc mắc về ghế massage Okinawa có tốt không, nhiều tính năng thông minh. Trong bài viết bên dưới đây, nagifit.vn sẽ giải đáp chi tiết về dòng ghế này.

Thiết kế ghế matxa Okinawa rất ấn tượng

Đối với khách hàng muốn thư giãn, giảm cảm giác đau nhức thì một chiếc ghế massage chất lượng rất cần thiết. Trên thị trường thương hiệu Okinawa được khách hàng đánh giá cao với việc cung cấp nhiều dòng ghế massage chất lượng. Điều ấn tượng là thiết kế các sản phẩm đa dạng, hiện đại, đẹp mắt, đặt trong nhà khiến không gian sang trọng.

Hình 1: Thiết kế ghế massage Okinawa ấn tượng

Nhìn từ xa bạn sẽ thấy chiếc ghế giống như chiếc phi thuyền nhỏ. Màu sắc ghế đa dạng như xám, đen, nâu, trắng,....thoải mái cho khách hàng lựa chọn mẫu mình ưng ý. Dù màu sắc sáng khi sử dụng được một thời gian thì chất liệu da cao cấp của ghế cũng dễ dàng lau chùi sạch sẽ, sáng đẹp.

Một số dòng ghế Okinawa nổi bật

Tại cửa hàng Nagifit có cung cấp nhiều dòng ghế massage của hãng Okinawa để khách hàng cân nhắc chọn lựa. Hoàn toàn là những mẫu mới nhất và chất lượng cực kỳ tốt, cụ thể:

       Ghế massage cao cấp OKINAWA JS901PRO có điều khiển giọng nói tiếng Việt

       Ghế massage Phi Thuyền Okinawa Apollo S911

       Ghế massage Okinawa OS 9900

       Ghế massage Okinawa JS 501

       Ghế Massage Okinawa A601 PRO.

Chất liệu cao cấp

Các dòng ghế massage Okinawa được làm bằng chất liệu cao cấp, phủ bên ngoài là da cao cấp bền bỉ, mềm mại, màu sắc bền bỉ không bị xỉn sau thời gian dài sử dụng. Lớp đệm ghế ở dưới mềm, êm khi nằm lên không có cảm giác đau nhức. Từng đường may của chiếc ghế tỉ mỉ và đẹp mắt. Bạn chỉ cần dùng chiếc khăn mềm lau là sạch sẽ.

Hình 2: Ghế Okinawa được làm từ chất liệu cao cấp

Khung mát xa SL siêu dài

Phần khung ghế được làm bằng chất liệu tốt, chắc chắn và chịu lực giỏi. Khung SL dài tầm 130cm thoải mái cho việc sử dụng. Nằm ở khung ghế này thì các túi khí sẽ tiếp xúc sâu với cơ thể, điểm và massage các huyệt đạo mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho mọi người.

Ghế massage Okinawa nhiều tính năng thông minh

Ghế massage okinawa có tốt không thì bạn xem các tính năng vượt trội bên dưới sẽ hình dung ra sản phẩm này ra sao. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích khi lựa chọn:

       Con lăn kết hợp công nghệ 4D

Chiếc ghế được trang bị nhiều đầu bi tròn để massage cơ thể, từng động tác uyển chuyển mềm mại không cọ xát làm đau cơ thể. Công nghệ 4D kết hợp với đệm khí 5cm nên việc làm cơ thể đỡ đau nhức được linh hoạt hơn. Có nhiều chế độ sử dụng như thư giãn, day, bóp, đấm, miết, xoa,...

       Chế độ mát xa chân đỉnh cao

Riêng dòng ghế Okinawa này có phần massage chân siêu đỉnh. Chỗ để chân bạn có thể chỉnh vừa vặn với chiều cao, đặt vào khởi động là chọn được chế độ khiến đôi chân dễ chịu, đỡ nhức mỏi sau ngày dài đi lại. Tại đây có các bi lăn xoay 360 độ và 4 túi khí xoay quanh giúp massage bàn chân, cổ chân, ống chân, mắt cá chân cực đã.

       Công nghệ sưởi ấm

Chiếc ghế sang xịn này có công nghệ sưởi ấm cho cơ thể không cảm giác lạnh. Thiết bị có lõi graphene của OS-455 dùng tia hồng ngoại giúp lan tỏa nhiệt vừa phải, đều toàn thân.

       Chế độ Zero Gravity và Zero Wall

Nếu bạn hay mất ngủ, đang mệt mỏi thì sử dụng ngay chế độ Zero Gravity và Zero Wall của ghế. Chế độ này mô phỏng trạng thái lơ lửng của các phi hành gia trong vũ trụ tạo cảm giác sảng khoái, giải tỏa các áp lực.

       Loa Bluetooth

Nếu bạn muốn nghe nhạc hoặc nghe âm thanh dễ nghỉ ngơi thì sử dụng loa Bluetooth của ghế kết nối với thiết bị di động của bạn để mở nhạc. Vừa nằm trên ghế khởi động massage vừa nghe nhạc thì còn gì tuyệt vời.

       Hệ thống bánh xe di chuyển

Chiếc ghế của hãng Okinawa không cố định một chỗ hoàn toàn mà có 4 góc lắp bánh xe để tiện cho việc bạn chuyển tới vị trí mong muốn. Như vậy bạn có thể chuyển qua lại trong nhà hoặc sang các phòng chức năng không tốn nhiều sức lực.

Tác dụng khác của ghế massage Okinawa

Bên cạnh công năng làm cơ thể dễ chịu thì chiếc ghế cung cấp từ hãng Okinawa còn có nhiều tác dụng khác. Bạn có thể tham khảo sau đây:

Hình 3: Ghế massage Okinawa có nhiều tác dụng với sức khỏe

       Có thể cài bài matxa yoga và thoải mái cho cơ thể cùng tập luyện

       Có bấm huyệt, khai thông khí huyết trên khuôn mặt

       Có matxa toàn thân, giúp cơ thể trẻ hóa, nâng cơ, giảm mỡ

       Hỗ trợ đả thông lượng máu trong cơ thể, giúp đôi chân săn chắc, vòng eo thon.

Mua ghế massage OKINAWA ở đâu?

Bạn muốn ghế matxa Okinawa chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì cửa hàng Nagifit là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Mua hàng tại đây sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn sử dụng cụ thể và giao hàng nhanh trong phạm vi toàn quốc.

Bạn đã biết được thông tin về ghế massage Okinawa có tốt không rồi, giờ bạn thích mẫu nào cứ liên hệ qua website https://nagifit.vn/ đặt mua hàng nhanh nhé. Cửa hàng hoạt động 24/7 nên sẽ luôn hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Thông tin liên hệ cửa hàng thể thao NAGIFIT

      Cơ sở miền Nam: 4.12A Tòa nhà chung cư Gia Phú – 219 đường số 5 – p. Bình Hưng Hòa – Q.Bình Tân – Tp.HCM (gần Aeon Tân Phú)

      Cơ sở miền Trung: 381 Hồng Lĩnh – P.Đập Đá- Tx.An Nhơn – Bình Định

      Cơ sở miền Bắc: TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh- P. Gia Thụy – Q. Long Biên – Tp. Hà Nội

      HomeGym: 0946 789 618

      KickFit: 0934 932 737

      Email: nagigymsetup@gmail.com

      Website: https://nagifit.vn/