Header Ads Widget

Những lợi ích từ bộ lọc dầu thủy lực của thương hiệu Rexroth

Những sự cố về hệ thống thủy lực, đa phần đều do dầu thủy lực bị nhiễm bẩn. Chính vì vậy, bộ lọc dầu là thành phần không thể thiếu, nhằm đảm bảo quá trình sản xuất và vận hành được thực hiện tốt nhất. Với bộ lọc dầu của Rexroth, được thiết kế với những công nghệ tiên tiến, mang đến nhiều lợi ích cho hệ thống thủy lực.

Bộ lọc dầu Rexroth mang đến nhiều lợi ích cho hệ thống thủy lực

Bộ lọc dầu Rexroth giúp loại bỏ tạp chất của dầu thủy lực

Trong một hệ thống thủy lực, có rất nhiều thiết bị hoạt động, tạo nên một hệ thống toàn diện, hỗ trợ cho nhiều hoạt động liên quan. Chất lỏng được sử dụng trong hệ thống thủy lực này, chính là dầu thủy lực, thành phần có vai trò quan trọng hàng đầu.

Tuy nhiên, trong quá trình rót dầu, hay các hoạt động của từng bộ phận, dầu thủy lực sẽ dễ lẫn những tạp chất từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Những tạp chất này có thể là hạt kim loại, bụi bẩn, các tạp chất khác… làm tắc nghẽn các lỗ thoát dầu, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của từng bộ phận thủy lực.

Chính vì vậy, việc sử dụng hệ thống lọc dầu Rexroth là điều cần thiết. Bởi bộ phận này đảm nhận chức năng lọc dầu, loại bỏ các tạp chất không chỉ nằm trong dầu thủy lực, mà còn trong cả dầu của động cơ, để đảm bảo chất lượng dầu luôn tinh khiết cho hoạt động tiếp theo.

Bộ lọc dầu Rexroth là vật liệu dẫn điện

 

Bộ lọc dầu của Rexroth có nhiều sự cải tiến hiện đại hơn

Với bộ lọc dầu của thương hiệu Rexroth hiện đại ngày nay, được trang bị lớp lọc trung gian, được làm từ vật liệu xốp, có khả năng dẫn điện. Bộ phận này có thể truyền điện giữa dầu và vật liệu của bộ lọc, giảm thiểu nguy cơ tích điện, phóng điện bên trong bộ lọc.

(Xem thêm: http://taxionline.vn/)

Việc hệ thống thủy lực có nguy cơ phóng điện, thường diễn ra lúc nhiệt độ tăng cao. Tình trạng này xảy ra, có thể đốt lượng dầu nhỏ, làm giảm tuổi thọ của lớp lọc trung gian, gây cháy tạo thành các lỗ trong bên trong lớp lọc. Do đó, khi sử dụng bộ lọc dầu của thương hiệu Rexroth thì điều này sẽ không xảy ra.

Bộ lọc Rexroth giúp giảm thiểu số lần thay lõi lọc

 

Bộ lọc mới của thương hiệu này có khả năng kéo dài tuổi thọ lõi lọc

Bộ lọc dầu thủy lực của Rexroth được thiết kế với khả năng chứa chất bẩn lớn. So với những lõi lọc khác, bộ lọc này có thể chứa được nhiều hơn đến 50% lượng tạp chất trong dầu thủy lực. Đây là một điểm khác biệt lớn, giúp cho bộ lọc của thương hiệu này luôn đứng đầu.

Với khả năng chứa được nhiều tạp chất hơn, thì tuổi thọ của lõi lọc cũng được kéo dài, trong điều kiện hoạt động liên tục. Đối với những lõi lọc khác sẽ phải thay nhiều lần, khi hoạt động với tần suất cao. Nhưng lõi lọc của Rexroth, mọi người chỉ cần thay 2 lần, tiết kiệm chi phí tối đa. Bộ lọc của Rexroth hiện đang được phân phối chính hãng tại Hydro-Tek Việt Nam.