Header Ads Widget

Tổng hợp top 5 kiểu tóc giả nam Hagona phổ biến nhất

Tóc giả nam ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Món phụ kiện này chính là vị cứu tinh giúp các anh chàng tự tin xuống phố với mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe và vô cùng thời trang. Vậy các chàng đã biết chọn kiểu tóc nào cho năm nay chưa? Bài viết dưới đây, cùng Hagona điểm qua 5 mẫu tóc giả nam phổ biến năm 2022 này nhé! 

Top 5 kiểu tóc giả nam được ưa chuộng nhất 2022 

Tóc giả nam theo style Hàn Quốc 

Mẫu tóc giả nam nguyên đầu Hàn Quốc được lấy cảm hứng từ những kiểu tóc của Idol xứ Hàn. Đây là một trong những mẫu tóc có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng giới trẻ Việt Nam. 

Là một mẫu tóc mang phong cách Hàn Quốc nên rất phù hợp với những chàng trai có gương mặt nhỏ nhắn, dễ thương. Kiểu tóc này không chỉ giúp các chàng trai che đi mọi khuyết điểm về tóc, mà còn mang lại vẻ đẹp trai, nam tính và quyến rũ như một nam thần. 

Tóc giả nam undercut 

Được đánh giá là mẫu tóc huyền thoại, tóc giả nam undercut đã và đang làm mưa làm mưa, làm gió trên thị trường tóc giả hiện nay, dù đã bắt đầu xuất hiện từ những năm 90. 

Tuy nhiên, cho đến nay cơn sốt về kiểu tóc này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể nói, đây là một mẫu tóc giả thuộc hàng đẳng cấp, luôn được đứng ở vị trí top đầu trong những mẫu tóc giả đẹp nhất hiện nay. 

Tóc giả nam Mohican 

Đây là mẫu tóc giả nam nguyên đầu mà các quý ông sành điệu không nên bỏ qua. Tuy kiểu tóc này nhìn bên ngoài có vẻ khá cầu kỳ để tạo kiểu nhưng các chàng hãy yên tâm. Hãy lựa chọn kiểu tóc Mohican không vuốt thì chỉ cần mỗi sáng ngủ dậy đứng trước gương điều chỉnh một chút là chàng đã có ngay một mái tóc đẹp đi ra ngoài đường rồi. 

Một mái tóc Mohican sẽ giúp bạn trở nên thoải mái, tự tin thể hiện phong cách cá nhân. Tóc mohawk là một trong những kiểu tóc dễ dàng gây ấn tượng mạnh ngay từ lần gặp đầu tiên, tạo cảm giác năng động, cho các bạn trai thoải mái đến bất cứ nơi đâu. Hãy kết hợp cùng những bộ quần áo độc đáo, ấn tượng để “ghi điểm” với chị em phụ nữ nhé! 

Tóc giả nam Side Part 

Lại thêm một kiểu tóc thời thượng nữa mà Hagona muốn giới thiệu đến Quý khách hàng. Mẫu tóc này phù hợp với mọi nam giới, mang tới vẻ đẹp nam tính, hoàn hảo cho mọi khuôn mặt. 

Nếu như bạn yêu thích mái tóc này mà độ dài cũng như độ dày của tóc thật không đáp ứng đủ thì một mái tóc giả nam dài bằng tóc thật sẽ giúp cho bạn hoàn thành được ước mơ đó. 

Tóc giả Short Pompadour 

Kiểu tóc nam ngắn Short Pompadour vốn được biết đến là một trong những kiểu tóc nam cổ điển, được rất nhiều quý ông châu Âu yêu thích. Short Pompadour là kiểu tóc nam có phần mái được hớt ngược về phía sau và có độ dài dài hơn phần tóc ở đỉnh và gáy, đồng thời hai bên gáy ngắn giống như kiểu tóc Undercut. 

Tóc Short Pompadour được tạo kiểu để tăng độ phồng, có tác dụng làm tăng độ dài khuôn mặt. Kiểu tóc này có rất nhiều biến tấu khác nhau : Short Pompadour cổ điển, Short Pompadour hiện đại, Short Pompadour Hàn Quốc… 

Nếu chàng đang muốn “đu” kiểu tóc hot hit này nhưng vấn đề tóc rụng, thưa, hói khiến bạn lo lắng thì hãy rinh ngay một bộ tóc giả Short Pompadour để f5 nhan sắc của bản thân nhé! 

Vì sao nên chọn tóc giả nam Hagona? 

Thương hiệu Tóc Giả Hagona 

Với những ai dành sự quan tâm đặc biệt cho tóc giả thì Hagona là cái tên không còn quá xa lạ. Nhất là đối với những khách hàng muốn sở hữu những bộ tóc giả từ chính chất liệu tóc thật. 

Hagona là địa chỉ bán tóc giả uy tín nhất hiện nay. Hagona chuyên cung cấp tóc giả làm bằng tóc thật có siêu da đầu top 1 thị trường tóc giả. Nơi đây được khách hàng đánh giá cao không chỉ vì chất lượng tóc giả đẹp uy tín nhất hiện nay. Mà bên cạnh đó còn là mức giá cực cạnh tranh cho một bộ tóc giả có chất lượng cao. 

Đến với Hagona, bạn có thể thoải mái lựa chọn, tìm kiếm các bộ tóc giả phù hợp cho mình. Từ các sản phẩm mái tóc giả, tóc giả kẹp đến tóc cả đầu đều rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt là tóc giả nguyên đầu, đây được xem là sản phẩm giúp Hagona khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường tóc giả. 

Ngoài bán lẻ, đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp sản xuất tóc giả cho các salon, studio lớn. Nhờ vào sự chuyên nghiệp và đầy tỉ mỉ, mỗi bộ tóc giả tại Hagona đều nhận được sự đón nhận và đánh giá cao về độ uy tín chất lượng. Cụ thể, gần đây Hagona đã vinh dự nhận được đó là chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương. 

Nếu bạn có ý định sở hữu cho mình một bộ tóc giả làm bằng tóc thật chất lượng với mức giá hợp lý thì đây thực sự là một sự lựa chọn không tồi. Chất lượng tốt, mức giá phù hợp cùng thái độ chuyên nghiệp cũng chính là những điều giúp Hagona chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng. 

Ưu điểm sản phẩm của Tóc Giả Hagona 

Chất liệu hoàn hảo: sự hoàn hảo của chất liệu chính là muốn nói tới dòng tóc tự nhiên dùng để dệt nên mẫu tóc giả này. Nó đã khẳng định được rằng nó nổi bật và xứng đáng được lựa chọn hơn bất kỳ dòng sợi nhân tạo nào khác. Tóc tự nhiên mang lại cho bạn cảm nhận mềm mại, chắc khỏe, nhẹ nhàng, không hề nặng đầu. 

Thoải mái tạo kiểu: không chỉ nữ giới muốn trang hoàng tạo kiểu cho tóc mà nam giới cũng vậy. Nhưng điểm chung là ai cũng ngại ngùng vì sợ làm hỏng tóc thật. Và với mẫu tóc giả nam của Hagona, bạn sẽ thực hiện được mong muốn đó. Dòng tóc tự nhiên chắc khỏe, bóng mượt, giúp tạo kiểu thoải mái không lo khô xơ và rối rắm. 

Độ tự nhiên đến ngỡ ngàng: mẫu tóc giả nam undercut còn chiếm cảm tình của người dùng bằng sự tự nhiên mà nó có. Bằng chứng rõ ràng nhất không chỉ nằm ở bề ngoài của mái tóc quá đỗi chắc khỏe, tự tin, bóng mượt này. Mà quan trọng hơn chính là lớp da đầu được làm y như thật , phần da đầu này được làm với màu sắc giống với da đầu thật, độ bám dính chắc chắn nhưng lại không hề bí bách vì được thiết kế các lỗ thoát hơi thông thoáng và đầy thẩm mỹ. 

Thoải mái vận động: chắc chắn nếu chưa trải nghiệm với tóc giả nam bạn sẽ nghĩ rằng nó sẽ gây cản trở nếu bạn muốn vận động mạnh, thể dục thể thao, những môn như đá bóng, cầu lông, tennis đòi hỏi chạy nhảy. Nhưng hãy yên tâm vì nó sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh và không bao giờ đột xuất “rơi xuống” khiến bạn mất tự tin. 

Thân thiện với da đầu: thấu hiểu được nỗi lo lắng của mọi khách hàng khi sử dụng tóc giả, chính là sợ dị ứng với da đầu, tóc giả nam của Hagona với đặc tính thân thiện, an toàn, có thể thích nghi với mọi loại da đầu, mọi loại tóc tự nhiên, không hề làm bạn ngứa ngáy, dị ứng, nổi mẩn. 

Thân thiện với người dùng: nếu chỉ ngắm nhìn mẫu tóc giả nam của Hagona thì bạn sẽ nghĩ nó khó sử dụng, đòi hỏi phải quen tay. Nhưng thực chất là chỉ bằng một vài thao tác, bạn đã có thể có được diện mạo đẹp trai, lịch lãm đúng chất men, khiến bao nàng say đắm. 

Với bài viết trên, mong rằng các chàng trai đã có thêm những lựa chọn mới cho bộ tóc giả của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ ngay để được Tóc Giả Hagona tư vấn và hỗ trợ! 

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM

Website: https://hagona.vn/

Zalo: 09.666.888.34

Email: hotro@Hagona.com

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tocgiahagona/