Header Ads Widget

Tìm hiểu về phương pháp niềng răng không mắc cài

 Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng tiên tiến và đang được yêu thích hiện nay. Khác với niềng răng truyền thống, phương pháp này sử dụng chuỗi các khay niềng bằng nhựa đặc biệt trong suốt để điều chỉnh hàm răng không đều đặn, lệch khớp cắn… về đúng vị trí mong muốn. Vậy cụ thể niềng răng trong suốt không mắc cài là gì? Nên thực hiện niềng răng ở đâu?

Hỏi đáp: Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài hay còn được gọi là niềng răng trong suốt hoặc niềng răng Invisalign. Với phương pháp niềng răng này, bệnh nhân sẽ được thiết kế các khay niềng dựa trên cấu trúc và hình dạng của hàm răng khuyết điểm. Đặc điểm của các khay niềng này là ôm sát vào răng và dần kéo răng về đúng vị trí mà không cần dây cung hay mắc cài hỗ trợ.

Sự khác nhau giữa niềng răng mắc cài và không mắc cài

Niềng răng trong suốt invisalign là phương pháp niềng răng tiên tiến với nhiều ưu điểm khác biệt như:

  • Hình thức niềng răng

Đây là phương pháp sử dụng các khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng hô, thưa, móm, lệch lạc… Sau đó, di chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm nhờ sự thay đổi liên tục của các khay niềng. Các khay này sẽ có sự thay đổi theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

Thông thường, trung bình 2 tuần sẽ thay một khay trong suốt mới để dịch chuyển răng. Trong đó, mức dịch chuyển của một khay niềng thường dao động từ khoảng 0.1 – 0.2mm.

  • Mang tới sự tiện lợi

Niềng răng không mắc cài giúp khách hàng thoải mái tháo khay niềng khi ăn nhai và vệ sinh. Sau đó, các bạn có thể tự mang khay niềng vào để tiếp tục quá trình.

  • Tính thẩm mỹ cao

Đây là phương pháp mang tính thẩm mỹ tối đa cho người niềng. Các khay niềng trong suốt giúp người niềng tự tin và thoải mái mỗi khi cười, giao tiếp. Đồng thời, các cặp khay niềng ôm sát răng nên người đối diện khó có thể biết bạn đang niềng răng hay không. Do đó, niềng răng trong suốt phù hợp với những người có nhu cầu thẩm mỹ cao. Hoặc những người thường xuyên phải tiếp xúc với đám đông, đối tác…

Địa chỉ niềng răng không mắc cài uy tín

bs.T.A

Dr. Trần Thùy Anh – trưởng khoa nắn chỉnh răng tại nha khoa Thùy Anh

Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ niềng răng không mắc cài uy tín thì nha khoa Thùy Anh chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của bác sĩ Trần Thùy Anh – bác sĩ niềng răng invisalign toàn cầu, hàng nghìn nụ cười với khuyết điểm như hô, móm, khấp khểnh, răng thưa, đã được khắc phục.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/nieng-rang-ho-vau-an-toan-dam-bao-het-ho-tra-gop-0/