Header Ads Widget

Niềng răng nha khoa Thùy Anh - uy tín hàng đầu Việt Nam

 Nha khoa Thùy Anh - hệ thống nha khoa uy tín và chuyên sâu về niềng răng là địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu sâu hơn về sự đảm bảo khi bạn thực hiện niềng răng nha khoa tại Thùy Anh nhé 

Niềng răng nha khoa Thùy Anh - uy tín hàng đầu Việt Nam


Bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn niềng răng tại nha khoa Thùy Anh với sự đảm bảo: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng 

Nha khoa Thùy Anh là trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng bằng mắc cài dưới sự chỉ đạo chuyên môn của bác sĩ Thùy Anh – trưởng khoa chỉnh nha. 100% các bác sĩ của chúng tôi đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu do bộ Y tế cấp.

Khác với các cơ sở khác, chúng tôi phân chỉnh nha thành một chuyên khoa riêng và có một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực này. Do vậy, khi bạn tới khám niềng răng, bạn sẽ được đặt lịch với các bác sĩ chuyên về niềng răng chứ không phải khám thông qua bác sĩ nha khoa tổng quát.

Ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới

Những kĩ thuật niềng răng hàng đầu hiện nay như: kĩ thuật MEAW điều trị những trường hợp sai mặt phẳng nhai trầm trọng, kỹ thuật nong hàm Transforce giúp hạn chế nhổ răng, kĩ thuật cấy minivis giúp giảm thời gian dịch chuyển răng đều đã được bác sĩ Thùy Anh áp dụng rất thành công.

Đặc biệt, nha khoa Thùy Anh là một trong số ít đơn vị đầu tư máy quyets mẫu hàm Tscan 5D (trị giá 1,2 tỷ đông) của công ty Align Technology – biết trước kết quả niềng răng chỉ sau 60s. Bạn sẽ có những trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái nhất khi niềng răng tại nha khoa Thùy Anh.

Khi đến với nha khoa Thùy Anh, bạn sẽ được scan mẫu răng bằng máy Itero và cho ra kết quả niềng răng nhanh chóng giúp bạn có thể xem trước nụ cười mới ngay trong buổi hẹn đầu tiên. Ở các nha khoa khác việc xem trước kết quả chỉ được áp dụng khi niềng răng trong suốt Invisalign nhưng ở Nha khoa Thùy Anh chúng được sử dụng cho mọi phương pháp chỉnh nha.

Chi phí quét mẫu với máy Itero 5D là 3.000.000đ, tuy nhiên hiện nha khoa Thùy Anh đang có chương trình khuyến mại free toàn bộ chi phí lấy dấu bằng máy Itero 5D, đây cũng là một lời tri ân dành tới khách hàng, cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ nha khoa Thùy Anh, hi vọng chúng tôi sẽ là nơi bạn có thể an tâm gửi gắm nụ cười.

Mắc cài có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiểu rõ những nguy hại do việc sử dụng mắc cài không đúng quy chuẩn, hay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết mỗi bộ mắc cài sử dụng cho mỗi khách hàng là chính hãng và duy nhất. Bạn sẽ được tận mắt kiểm tra mã vạch sản phẩm trước khi gắn.

Quy trình niềng răng mắc cài tại nha khoa Thùy Anh: 

6 bước niềng răng chuẩn khoa học

Hợp đồng cam kết HOÀN LẠI TIỀN nếu kết quả không như mong đợi

Để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng, khi quyết định niềng răng, bạn sẽ được ký hợp đồng với phòng khám đảm bảo kết quả sau khi tháo mắc cài cũng như đảm bảo tiến độ thời gian. Điều này giúp bạn chủ động thời gian cho những dự định tương lai.

Trả góp lãi suất 0%

Sau khi gắn mắc cài, bạn sẽ thanh toán 1/3 chi phí, 2/3 còn lại bạn sẽ được trả dần trong thời gian điều trị. Trung bình là 1.500.000đ/ tháng. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Trên đây là thông về những sự đảm bảo khi niềng răng nha khoa tại Thùy Anh. Hi vọng thông tin bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc.