Header Ads Widget

Bảng giá nhổ răng khôn tốt nhất năm 2023

Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trên cùng hàm, là chiếc răng khá “khó chịu” vì nó mọc sau cùng khi cấu trúc xương hàm và răng đã ổn định nên việc mọc răng khôn gây ra rất nhiều những phiền toái cho bệnh nhân nên việc nhổ răng khôn là rất cần thiết. Vậy chi phí nhổ răng khôn là bao nhiêu? Mời bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây về bảng giá nhổ răng khôn tốt nhất năm 2023.

Bảng giá nhổ răng khôn tốt nhất năm 2023

Trong bài viết dưới đây chung tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc bảng giá nhổ răng khôn tốt nhất năm 2023 tại nha khoa Thùy Anh - hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam.

Nha khoa Thùy Anh sở hữu đội ngũ y bác ý giỏi với 100% bác sĩ đều tốt nghiệp đại học Y Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa sẽ là một điểm cộng rất lớn cho khách hàng yên tâm hơn khi đến với nha khoa Thùy Anh. Chính vì thế bảng giá nhổ răng khôn ở đây luôn ở mức chuẩn, phù hợp nhất với chất lượng dịch vụ mà khách hàng được sử dụng.


   Dịch vụGiá niêm yết (1 răng)
   Nhổ răng khôn mọc thẳng
1.000.000đ
   Nhổ răng khôn mọc lệch 45 độ1.400.000đ
   Nhổ răng khôn mọc lệch 90 độ1.700.000đ
   Nhổ răng khôn mọc ngầm2.000.000đ
   Nhổ răng khôn bằng máy PiezotomeCộng thêm 500.000 đ vào đơn giá

Nhổ răng khôn có đau không?



Hàm răng là bộ phận nhạy cảm của cơ thể, nó ảnh hưởng tới toàn bộ cơ thể của chúng ta. Bởi vậy nhiều người thường lo lắng việc nhổ răng khôn sẽ gây đau nhức, khó chịu, đặc biệt là những chiếc răng mọc lệch, mọc ngầm,... Tuy nhiên hiện nay tại nha khoa Thùy Anh đã có phương pháp nhổ răng khôn an toàn không đau bằng máy Piezotome. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp bạn xử lý dứt điểm chiếc răng khôn gây đau nhức dai dẳng, giảm thiểu tối đa những sang chấn sau nhổ như sưng, đau, chảy máu.

Một số cách giảm đau khi nhổ răng khôn: 

- Uống thuốc giảm đau

Sau khi nhổ răng, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau cho bệnh nhân uống từ 3-5 ngày. 

- Chế độ ăn uống

Cần chú ý chế độ ăn uống sau khi nhổ răng khôn, nên ăn các loại thức ăn mềm như cháo, súp, trứng, … các loại thịt thì cần phải xay nhuyễn cho dễ tiêu hóa và hạn chế ăn nhai có thể sẽ làm đau nhức răng.

Bổ sung rau xanh và củ quả, trái cây bằng cách ép lấy nước và uống nhẹ nhàng.

Bạn cũng cần chú ý cắn chặt gạc 30 phút sau khi nhổ răng hoặc cắn tới khi cầm màu nhé, sau 24h bạn có thể súc miệng nhẹ nhàng với nước muối sinh lý. 

Hiện nay, với sự phát triển của nền nha khoa hiện đại thì bảng giá nhổ răng khôn như vậy là khá hợp lý, bạn có thể tham khảo và tới nha khoa Thùy Anh thực hiện nhổ bỏ răng khôn khi cần thiết nhé. 

>>> Xem thêm: