Header Ads Widget

Khay niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

 Niềng răng trong suốt là giải pháp nắn chỉnh răng được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao khi niềng. So với mắc cài truyền thống thì chi phí niềng răng trong suốt cao hơn khá nhiều. Vậy chỉnh nha bằng khay niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây. 

Niềng răng trong suốt invisalign có ưu điểm gì? 


Invisalign chính là các khay nhựa trong ôm khít sát thân răng, tác động lực di chuyển răng. Invisalign được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vì tính thẩm mỹ cũng như tiện dụng trong toàn bộ thời gian điều trị. Niềng Invisalign có những ưu điểm vượt trội như:

+ Mang lại sự thoải mái khi đeo

Khi đeo máng invisalign bạn sẽ không có cảm giác bị vướng víu bởi mắc cài và dây cung sắc nhọn, bạn sẽ không phải khó chịu khi phải chịu những cơn đau âm ỉ do khí cụ chọc vào môi, má, lưỡi. Máng invisalign cũng trơn láng, không kích thích các bộ phận trong miệng mỗi khi cười nói. Nó có thiết kế khá giống máng tẩy trắng. Không hề có các gờ sắc nhọn có thể đe dọa bạn. Vật liệu làm máng bằng nhựa tổng hợp cao cấp cũng rất sinh học, ít khi gây ra hiện tượng dị ứng cũng như mùi vị.

+ Tính thẩm mỹ cao

Với phương pháp niềng răng trong suốt invisalign, mọi người sẽ không ai biết bạn đang đeo niềng, bạn hoàn toàn thoải mái chụp ảnh selfie, chụp cùng bạn bè hay tham gia bất cứ hoạt động nào mà không bị mất đi sự tự tin. Cũng chính vì tính thẩm mỹ nên invisalign được nhiều diễn viên, ca sĩ, tiếp viên hàng không lựa chọn. Khi đó họ vừa có thể niềng răng vừa có thể hoạt động công việc mà không có chút ảnh hưởng nào đáng kể.

+ Rất tiện dụng

Hãng invisalign khi vào Việt Nam thì bắt đầu mở lớp chuyển giao công nghệ dành cho nha sĩ chuyên làm chỉnh nha. Các lớp học giúp nha sĩ hiểu quy trình điều trị cũng như cơ sinh học điều trị.

(Xem thêm: Xì gà)

Việc cung cấp máng invisalign mặc dù phải gửi qua Mỹ để phân tích và in khay nhưng hiện nay cũng rất thuận lợi. Tuy vậy nếu bạn để mất, gãy máng thì cũng cần chờ 2- 4 tuần cho việc in máng mới, gửi lại Việt Nam.

+ Có thể tháo lắp dễ dàng

Bạn có thể tháo máng khi ăn, chải răng hay dùng chỉ nha khoa. Điều này bạn không thể làm với mắc cài do mắc cài gắn cố định lên răng. Với đặc tính tháo lắp dễ dàng, bạn có thể ăn mọi thứ mà bạn thích, vệ sinh răng miệng như thói quen hằng ngày. Các nguy cơ về viêm lợi, kích ứng mô mềm cũng ít hơn so với niềng răng mắc cài truyền thống. Như vậy bạn đi ăn cùng bạn bè không còn sợ thức ăn dính vào mắc cài như nhiều người vẫn thì thầm cùng nhau nữa.

+ Dễ dàng bảo quản, vệ sinh máng

Với niềng răng trong suốt invisalign, sau khi đeo máng có thể bị bẩn nhưng việc vệ sinh là vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng bàn chải lông mềm và chải sạch các mặt dưới vòi nước chảy. Mỗi ngày song song với việc đánh răng bạn cũng nên kết hợp vệ sinh máng. Nhiều bạn muốn có men răng trắng thì có thể kết hợp tẩy trắng răng hoặc dùng kem đánh răng tác dụng tẩy trắng. Cho thuốc tẩy vào máng và biến nó thành 1 máng tẩy tại nhà vô cùng thuận lợi.

Vậy chỉnh nha bằng khay niềng răng trong suốt có giá bao nhiêu?

Chi phí chỉnh nha bằng khay niềng răng trong suốt sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người, số lượng khay cần đeo. Tại các nha khoa các nhau thì cũng sẽ có sự chênh lệch. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá niềng răng tại nha khoa Thùy Anh:
   Loại niềng răngGiá niêm yết (2 hàm)Giá khuyến mãi (2 hàm)
   Mắc cài thép buộc chun27.000.000đ24.000.000đ
   Mắc cài tự khóa thông minh 32.000.000đ28.000.000đ
   Mắc cài Pitts38.000.000đ33.000.000đ
   Mắc cài sứ thẩm mỹ 42.000.000đ38.000.000đ
   Mắc cài sứ thẩm mỹ thông minh50.000.000đ45.000.000đ

   Niềng răng mặt lưỡi

65.000.000đ50.000.000đ
   Mắc cài Sino Trung Quốc
18.000.000đ15.000.000đ
   Niềng răng trong suốt Invisalign90.000.000 – 130.000.000đ 60.000.000đ – 90.000.000đ 
Nếu bạn là người có yêu cầu thẩm mỹ cao khi niềng với công việc đặc thù như giáo viên, MC,... thì niềng răng bằng khay invisalign là sự lựa chọn rất phù hợp với bạn. Hi vọng thông tin bài viết đã giúp bạn giải đáp được vấn đề niềng răng trong suốt giá bao nhiêu để có lựa chọn phù hợp khi thực hiện chỉnh nha.