Header Ads Widget

Niềng răng trong suốt invisalign là của hãng nào?

Phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ tính thẩm mỹ cao và sự thuận tiện trong sử dụng. Câu hỏi nhiều bạn đặt ra là khay niềng invisalign là của hãng nào? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua thông tin bài viết dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi. 

Niềng răng trong suốt invisalign là gì? 

Niềng răng trong suốt invisalign là phương pháp sử dụng hệ thống khay trong suốt được sản xuất từ vật liệu độc quyền smartrack để dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Khác với niềng răng mắc cài, khi niềng với khay invisalign bạn có thể dễ dàng tháo ra lắp vào rất tiện lợi cho quá trình sử dụng. 

Không mắc cài, không dây cung vướng víu, chỉ với những khay trong suốt nhỏ bé vẫn có thể nắn chỉnh răng theo mong muốn. Niềng invisalign đã có hơn 17 triệu khách hàng trên thế giới sử dụng. 

Khay niềng invisalign của hãng nào? 

Khay niềng răng trong suốt invisalign được nghiên cứu và phát triển suốt 20 năm qua bởi hãng Align technology của Hoa Kỳ. Thoạt nhìn thì tưởng loại khay được sản xuất khá đơn giản, nó tương tự như hàm duy trì trong suốt nhưng thực tế là cần sự kết hợp của rất nhiều loại công nghệ thông minh mới có thể tạo nên khay invisalign. 

Mỗi khách hàng khi niềng răng invisalign sẽ được thiết kế 1 bộ khay riêng biệt, hãng nhận bản kế hoạch clincheck có mẫu hàm của bệnh nhân sau đó sẽ thực hiện in khay và gửi ngược lại về cho nha sĩ. Nha sĩ sẽ phát cho bạn theo từng đợt thay khay nhất định. 

Với sự độc quyền về vật liệu sản xuất khay, cách khay invisalign dịch chuyển răng thì khay invisalign sẽ giúp đảm bảo ôm sát cung răng và tác động lực để dịch chuyển răng về đúng vị trí đã định sẵn trước đó. Điều này giúp mang lại kết quả hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn.

Ưu điểm của niềng răng trong suốt invisalign 

Khay niềng răng invisalign được rất nhiều người ưa thích bởi những ưu điểm nổi bật như sau: 
  1. Tính thẩm mỹ cao 

Khay invisalign màu trong suốt, ôm vào cung răng nên khi niềng người đối diện rất khó để phát hiện bạn đang đeo khí cụ chỉnh nha. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. 

  1. Tháo lắp thuận lợi khi vệ sinh, ăn uống

Đây là ưu điểm được nhiều người ưa thích, khi niềng invisalign bạn có thể dễ dàng tháo khay niềng để ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần kiêng khem hay cắt nhỏ thức ăn. 

  1. Vật liệu an toàn, lành tính

Khay Invisalign được làm vật liệu nhựa cao cấp smartrack, an toàn cho sức khỏe đã được FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận. 

4. Không gây đau nhức, khó chịu 

Khay invisalign không gây cọ sát môi, má như mắc cài nên hạn chế được vấn đề đau nhức khi niềng. Đồng thời khay cũng không gây kích ứng khoang miệng. 

5. Bảo vệ sức khỏe răng miệng 

Khay invisalign có thể tháo ra lắp vào được nên vệ sinh răng miệng khá dễ dàng. Điều này giúp làm sạch mọi mảng bám ở trên răng, giúp răng miệng bạn luôn được khỏe mạnh, tránh gặp phải các bệnh lý như sâu răng hay viêm nha chu. 

Trên đây là thông tin giải đáp vấn đề niềng răng trong suốt invisalign được sản xuất bởi hãng nào. Cũng như 1 số ưu điểm của phương pháp này bạn có thể tham khảo để lựa chọn hình thức niềng phù hợp. 

>>> Xem thêm: 
https://nhakhoathuyanh.com/huong-dan-cach-su-dung-sap-nha-khoa-khi-nieng-rang-nha-khoa-thuy-anh/